Hỗ trợ truy xuất nguồn gốc hàng hóa: Vượt bão Covid, nắm bắt thời cơ

NGƯỜI TIÊU DÙNG CHỈ AN TÂM LỰA CHỌN SẢN PHẨM BIẾT RÕ NGUỒN GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG 

Dịch COVID-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng hóa nông sản, thực phẩm. Người tiêu dùng ngày càng cảnh giác, thận trọng và lựa chọn những sản phẩm mà họ biết rõ nguồn gốc xuất xứ cũng an tâm về chất lượng.

Dịch bệnh làm gia tăng các rủi ro về thị trường, thay đổi hành vi tiêu dùng; các kênh bán hàng truyền thống bị ảnh hưởng, người sản xuất, phân phối hàng hóa quy mô nhỏ cũng đối mặt với nhiều thách thức. 

Để vượt bão COVID-19, TE-FOOD  sẽ HỖ TRỢ lên tới 80% CHI PHÍ dịch vụ truy xuất nguồn gốc cho các TRANG TRẠI, HỢP TÁC XÃ, CÔNG TY thu mua chế biến bán thực  phẩm cho Chuỗi bán lẻ (hoặc bán online) trong vòng 3 tháng qua hệ thống TE-FOOD LITE .

Đây là chương trình thiết kế riêng giúp cho các nhà sản xuất nhỏ tiếp cận với công nghệ hiện đại để có thể thuyết phục người tiêu dùng về xuất xứ hàng hóa, độ tin cậy của sản phẩm, qua đó bán hàng ổn định cho các chuỗi cung ứng và quảng bá, nhận diện thương hiệu – sản phẩm dễ dàng hơn. Các sản phẩm có thể là RAU-QUẢ, THỊT -TRỨNG -TÔM -CÁ, GẠO, HẠT ĐIỀU, HỒ TIÊU, THỰC PHẨM CHẾ BIẾN, ĐỒ UỐNG VÀ ĐẶC BIỆT LÀ CÁC SẢN PHẨM OCOP CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG.

Ví dụ về truy xuất nguồn gốc thịt heo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *